ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 12
Health Service Support Center 12
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างบุคลากร
วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย ค่านิยม
ภารกิจ
ยุทธศาสตร์ แผนปฎิบัติราชการ
แผนงาน โครงการ และงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คำรับรอง และรายงานผลการปฏิบัติราชการ
กฎหมาย ระเบียบข้อบังคับ
หน่วยงานภายใน
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
กลุ่มอาคารและสภาพแวดล้อม
กลุ่มวิศวกรรมการแพทย์
กลุ่มสุขศึกษาและสุขภาพภาคประชาชน
กลุ่มคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ
องค์กรคุณธรรมต้นแบบ
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ
ITA หน่วยงาน
ITA ของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2567
บริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การบริหารงานด้านไอที
ปฎิทินกิจกรรม
ติดต่อเรา
X
ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 12
Home
Ethical Organization
ITA ของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2567
ITA ส่งเสริมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ในการดำเนินงานของหน่วยงานในภาครัฐ 2567
๐๑ โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
๐๒ ข้อมูลผู้บริหาร
ข้อมูลผู้บริหาร
๐๓ อำนาจหน้าที่
ภารกิจและหน้าที่รับผิดชอบ
๐๔ ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน
๐๕ ข่าวประชาสัมพันธ์
รูปภาพกิจกรรมงาน
๐๖ Q & A
สอบถามข้อมูล
๐๗ แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนยุทธศาสตร์
๐๘ แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและ การใช้งบประมาณประจําปี
แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและ การใช้งบประมาณประจําปี
๐๙ รายงานผลการดําเนินงานประจําปี
รายงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
๑๐ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือตามกระบวนงาน
๐๑๑ คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสําหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสําหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
๐๑๓ E–Service
ข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน
๐๑๕ ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
๐๑๖ ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
๐๑๗ รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
๐๑๘ แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
๐๑๙ รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
๐๒๐ ประมวลจริยธรรมสําหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
๐๒๑ การขับเคลื่อนจริยธรรม
การขับเคลื่อนจริยธรรม
๐๒๒ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือปฏิบัติงาน
๐๒๓ ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
๐๒๔ ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
๐๒๕ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
๐๒๖ ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการ ปฏิบัติหน้าที่
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
๐๒๗ การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
๐๒๘ รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
๐๒๙ รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
๐๓๐ การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
๐๓๑ รายงานผลการดําเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี
รายงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี
๐๓๒ แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
๐๓๓ รายงานผลการดําเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี
รายงานผลการดําเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี
Skip to content
Open toolbar
Accessibility Tools
Accessibility Tools
เพิ่มขนาดข้อความ
เพิ่มขนาดข้อความ
ลดขนาดข้อความ
ลดขนาดข้อความ
ปรับระดับสีเทา
ปรับระดับสีเทา
ปรับความคมชัดสูง
ปรับความคมชัดสูง
ปรับลดคอนทราสต์
ปรับลดคอนทราสต์
ปรับสีพื้นหลัง
ปรับสีพื้นหลัง
ขีดเส้นใต้ข้อความ
ขีดเส้นใต้ข้อความ
แบบอักษรที่อ่านได้
แบบอักษรที่อ่านได้
Reset
Reset